Komin í skóla eina ferðina enn!

Tuesday, March 28, 2006

Brjálað að gera!

Finnst ég vera 70%. Kemst ekki vel frá neinu í bili, en sé fram á bjartari daga. Skólinn alveg að verða búinn. Ekki þó verkefnin. Á ennþá eftir fjögur talsins. Er þó komin langleiðina með tvö þeirra, vonandi hálfnuð með það þriðja, en ekki einu sinni byrjuð á því fjórða. Ætlaði mér stóra hluti í byrjun annar. Að skila ÖLLU af mér fyrir páskafrí. Á ekki von á að það náist. En stefni þó ótrauð að því.

Eitthvað skekkti það þó alla þessa mynd að kaupa fyrirtæki. Hmmmm. Ótrúleg tímasuga. Hefði átt að kaupa í lok ágústmánaðar þegar lokaverkefnið væri í höfn. En það náttúrlega virkar ekki þannig. Í þessum bransa er að hrökkva eða bara stökkva. Ég stökk. Keypti bara góssið. Síðan þá hef ég keypt slatta til viðbótar. Keypti t.d. ísskáp í dag. Inn í skrifstofuna. Fyrir helgi voru það skrifborðsstólar og hillur, auk fundarborðs og stóla og tveggja skrifborða. Á morgun skal haldið í myndatöku fyrir heimasíðuna og nafnspjöld. Förðun á undan, hvað þá meira! Allt eftir kúnstarinnar reglum. Rétt skal vera rétt. Mágurinn góði að verða búinn með lógóið. Nýtt lúkk skal það vera á annars gamalt fyrirtæki. Ferskur svipur á fornan "fjanda!"

0 Comments:

Post a Comment

<< Home